3 สิงหาคม 2559

สูตรการเล่นบาคาร่า ให้ชนะร้อยเปอร์เซ็นต์


สำหรับ สูตรการเล่นบาคาร่า นั้นก็มีหลายหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละผู้เล่นได้ศึกษาหรือทดลองเล่นกันแล้วว่าได้ผลจริง ซึ่งทาง Holiday Palace จะมาเปิดเผยถึงการเล่นบาคาร่าที่ ถือได้ว่าได้ผลในระดับหนึ่ง ทำให้ได้กำไรเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวก็ว่าได้ ทั้งนั้นทั้งนี้เป็นเพียงการวิเคราะห์ ที่ได้เห็นจากผู้เล่นมากมายที่มาเล่น บางคนก็เสีย บางคนก็ได้ จึงได้ทำมาวิเคราะห์ให้ท่านทราบว่าจะต้องเล่นอย่างไรถึงจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าอย่างที่ใจเราหวัง

สูตรการเล่นบาคาร่า บางสูตรก็จะเป็นแบบวิธีการเล่นต่างจะลงอะไร จะเล่นอย่างไร แต่ในบทความนี้เราจะมานำเสนอเกี่ยวกับการเทียบความสำคัญของการเล่นบาคาร่าว่าอันไหนเราจะให้ความสำคัญที่สุด ซึ่งสิ่งที่สำคัญนั้น คือแทงให้ถูก ในปริมาณเงินสูงสุดที่สามารถแทงได้คือ แม็กลิมิตของโต๊ะ ต่อมาคือการแทงให้ถูกมากกว่าผิด ในปริมาณเงินเดิมพันเท่าๆกันทุกเปิด แทงผิดมากกว่าถูกแต่ผิดต้องติดกันไม่เกิน 3 เปิด ใช้การวางเงินเดิมพันเป็นสเต็ป 1-3-7-15 แทงผิดมากกว่าถูกแต่ผิดต้องติดกันไม่เกิน 5 เปิด ใช้การวางเงินเดิมพันเป็นสเต็ป 1-3-7-15-35-75 ซึ่งเป็นการแทงง่ายที่จะช่วยให้เราวิเคราะห์การเล่นของเราได้ว่า เราควรที่จะเล่นหรือหยุดเล่นต่อไปนั่นเอง

บางครั้ง สูตรการเล่นบาคาร่า อาจจะไม่จำเป็นกับเราก็ได้ บางครั้งอาจจะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆในการเล่นของท่านนั่นเอง เล่นแบบใจร้อน ขาดสติ ใจใหญ่เกินไป ทำให้เกิดการเสียมากกว่าได้ ซึ่งก็จะทำให้เราขาดทุนหรือเป็นหนี้มากมมาย ฉะนั้นเราจึงมีสติในการเล่นพร้อมทั้งประกอบการวิเคราะห์หาสูตรต่างมาเล่น เล่นไปอย่างช้า ก็จะช่วยให้ท่านได้กำไรเช่นกัน ถึงจะไม่เห็นผลเร็ว แต่ก็จะได้น้อยแต่ได้นาน ก็ยังดีไม่ได้อะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น